Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

thùng rác nhựa

Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha Hà Nội chuyên cung cấp thùng rác nhựa, thùng rác inox, cột chắn inox, biển menu, với chất lượng sản phẩm là tốt nhất thương hiệu và giá cả rẻ nhất Hà Nội.

Thùng rác nhựa là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong đó chủ yếu là các thùng rác lớn thường được đặt ở những nơi có khuôn viên rộng, thoáng như hành lang, đường phố, vỉa hè,...
Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0968 064 996
hoặc xem chi tiết giá sản phẩm tại đây
thùng rác
thùng rác nhựa composite 90L
thùng rác nhựa composite 90L là một trong số rất nhiều loại thùng rác của công ty chúng tôi, thùng rác nhựa composite là loại thùng rác có chất liệu nhựa composite một loại nhựa bền, được thiết kế với 2 màu chủ đạo chính đó là màu xanh và màu vàng.
thùng rác nhựa composite được thiết kế với dung tích khác nhau 60L và 90L, thùng rác được thiết kế có nắp lật rất tiện dụng cho người dùng khi bỏ rác vào thùng nắp sẽ tự động lật về vị trí như ban đầu giúp đảm bảo vệ sinh cho môi trường xung quanh.
thung rac nhua
thùng rác nhựa TG-DB120
thùng rác nhựa TG-DB120 là loại thùng rác lớn thường được đặt ở vỉa hè, công viên. Thùng rác nhựa được thiết kế với nắp đậy, đóng mở an toàn và không gây mùi ra môi trường xung quanh. Sản phẩm giúp đảm bảo vệ sinh giúp không khí trong lành hơn.
thùng rác TG-DB có 3 loại chính: thùng rác TG-DB120, thùng rác TG-DB50, thùng rác TG-DB240A. mỗi loại thùng rác có dung tích và kiểu dáng khác nhau, đa dạng và thích hợp cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với người tiêu dùng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét