Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Địa chỉ bán thùng rác nhựa Hà Nội

Địa chỉ bán thùng rác nhựa giá rẻ Hà Nội

Môi trường ngày càng phát triển nhu cầu sử dụng trang thiết bị của con người ngày càng tăng cao, nhu cầu ăn uống của con người ngày một tốt hơn, các quán phục vụ ăn uống mọc lên khắp ven đường, vì vậy rác thải ra môi trường ngày càng nhiều.
Để giảm thiểu tối đa việc ô nhiễm môi trường do một số cá nhân không có ý thức vứt rác bừa bãi ra môi trường chúng ta cần đặt thùng rác xung quanh những nơi có nhu cầu sử dụng và xả rác thải nhiều như ven đường, các công viên, các khuôn viên rộng lớn.
Thường thích hợp nhất đối với những nơi như vậy ta nên để những thùng rác nhựa có kích thước đủ lớn để có thể cung ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.
Để tìm được một địa chỉ bán thùng rác nhựa có chất lượng và giá rẻ thì không hẳn các công ty môi trường nào cũng biết đến. Vì vậy hãy tìm đến địa chỉ bán thùng rác nhựa Hà Nội của công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha Hà Nội, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, cùng với giá cả hấp rất, ngoài ra công ty chúng tôi còn có nhiều ưu đãi đối với khách hàng mua với số lượng lớn và có nhu cầu thương mại từ công ty chúng tôi.
Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ Hotline: 0968 064 996
hoặc xem thông tin chi tiết sản phẩm tại Website: http://thegioithungrac.com.vn
Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong nội thành Hà Nội và có thể thuê xe cho khách ngoài nội thành theo yêu cầu.
thùng rác nhựa
Thùng rác nhựa 240L
Địa chỉ bán thùng rác nhựa Hà Nội cung cấp rất nhiều chủng loại kích cỡ khác nhau như thùng rác nhựa 240L. Là loại thùng rác màu xanh lá nhạt có 2 bánh thân thiện với môi trường. 
thùng rác nhựa
Thùng rác nhựa 60L
Thùng rác nhựa 60L là thùng rác nhỏ đặt ngoài sảnh như nhà trường, văn phòng trật hẹp, những nơi có diện tích nhỏ tiện cho việc di chuyển đi lại mà không làm ảnh hưởng đến khuôn viên xung quanh. 

thùng rác nhựa
Thùng rác nhựa composite
Thùng rác nhựa composite có thân màu xan, nắp màu vàng thường được sử dụng ngoài những nơi công cộng, công viên, có nắp bập bênh, đế bằng bê tông rất chắc chắn, thùng rác có 2 loại chính dung tích 60L và 90L.

thùng rác nhựa
Thùng rác nhựa 30L
Thùng rác nhựa màu xám loại 30L để ở những nơi hành lang như trường học, văn phòng, những nơi có hành lang trật hẹp, có nhu cầu sử dụng ít. 

Thùng rác nhựa
Thùng rác nhựa 120L
Thùng rác nhựa 120L thường được sử dụng những nơi có khuôn viên rộng lớn và có nhu cầu sử dụng cao. Số lượng rác nhiều. Màu xanh rất đẹp mang lại sự hài hòa, thân thiện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét