Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Thùng rác ngoài trời

Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha là một công ty chuyên cung cấp các mặt hàng như thùng rác, biển menu, cột chắn inox, máy đánh giày, xe làm buồng, xe đẩy hành lý,...

Công ty chúng tôi là một công ty đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thùng rác với giá cả hấp dẫn và thu hút nhiều người tiêu dùng, hàng của công ty chúng tôi được nhập khẩu với nhiều mẫu mã bắt mắt. Với nhu cầu sử dụng của khách hàng công ty chúng tôi còn có thể đặt mẫu theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng và chi phí tốt nhất cho mọi người.
Thùng rác của công ty chúng tôi gồm có: thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác đá. Mỗi loại thùng rác công ty chúng tôi đều có một mẫu mã và chuẩn mực nhất định, với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhiều hay ít mà mỗi loại đều có kích thước và kiểu dáng khác nhau.
Mỗi loại đều được đặt ở một vị trí hợp lý cùng với. Khách hàng đến với công ty chúng tôi sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể đưa ra một lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất.
Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 0968 064 996
hoặc khách hàng có thể xem trực tiếp sản phẩm trên website : http://thegioithungrac.com.vn/
Khách hàng cũng có thể tham khảo qua một số sản phẩm của công ty chúng tôi như:
thùng rác
thùng rác inox A37-H
 thùng rác inox ngoài trời A37-H là loại thùng rác nhỏ gọn có thể đặt ở các vị trí như công viên, nơi công cộng. thùng rác ngoài trời có mẫu mã và kiểu dáng đẹp không ảnh hưởng đến mỹ quan ngoài trời. thùng rác ngoài trời bằng inox được làm bằng inox nguyên chất không rỉ, giúp cho sản phẩm được bền đẹp.
thùng rác
thùng rác ngoài trời A58-C
thùng rác ngoài trời A58-C là thùng rác được làm bằng thép phun sơn chống rỉ, giúp cho sản phẩm thân thiện với môi trường mà không lo sản phẩm han rỉ do thời tiết. thùng rác có 2 ngăn rất tiện lợi để cho người dùng có thể phân biệt được các loại rác và bỏ rác vào đúng vị trí của nó.

thùng rác inox
thùng rác ngoài trời A58-G
 thùng rác ngoài trời A58-G là một loại thùng rác được làm bằng thép phun sơn, thiết kế 2 ngăn riêng biệt giúp cho việc phân loại rác một cách rõ ràng, bên trên thùng rác có mái che, bên trong thùng rác được làm bằng tôn hoa giúp cho kiểu dáng của sản phẩm bền đẹp.
thùng rác
Thùng rác ngoài trời A78-B
 thùng rác ngoài trời A78-B là loại thùng rác bằng gỗ được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp và được phun màu thân thiện và hòa đồng với môi trường.
thùng rác
thùng rác ngoài trời A78-C
 thùng rác ngoài trời A78-C được thiết kế bằng gỗ phía trên có gạt tàn giúp tiện lợi cho việc để tàn thuốc mà không làm ô nhiễm môi trường.
thùng rác
thùng rác ngoài trời A78-H
thùng rác ngoài trời A78-H là loại thùng rác bằng gỗ có giá treo, phía trên có nắp che, miệng mở rộng vừa bắt mắt lại vừa sạch sẽ. Mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét