Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

thùng rác inox có gạt tàn

thùng rác không chỉ có nhiệm vụ để rác mà thùng rác hiện nay được thiết kế rất tiện lợi, ngoài việc để rác thì bên trên thùng rác còn thiết kế một phần gạt tàn, giúp cho những người hút thuốc có thể hút thuốc mà vẫn giữ được cho ngôi nhà mình trong sạch không vương vãi tàn thuốc lá.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0968 064 996
hoặc xem thông tin chi tiết sản phẩm tại Website: www.thegioithungrac.com.vn
thùng rác inox có gạt tàn là một loại thùng rác làm bằng chất liệu inox nhập khẩu chính hãng, inox không rỉ, bền đẹp và thân thiện với môi trường.
thùng rác inox
A-35B
thùng rác inox có gạt tàn A-35B thân thiện với môi trường giúp giảm thiểu tối đa các tàn thuốc lá trong môi trường.
thùng rác inox
thùng rác inox A34-B
thùng rác inox có gạt tàn A34-B là thùng rác có kích thước nhỏ gọn phù hợp đặt ở những nơi như hành lang, văn phòng, thùng rác inox A34-B cũng là một trong số thùng rác được thiết kế nhỏ gọn, kiểu thùng rác này thường được sử dụng ở các hành lang trong các văn phòng công ty, cơ quan để người sử dụng có thể vừa sử dụng để đựng rác vừa là gạt tàn tàn đảm bảo vệ sinh cho hành lang công ty, văn phòng.
thùng rác inox
thùng rác A55
thùng rác inox A55 là loại thùng rác nhỏ gọn tiện lợi đặt ở những nơi có phòng làm việc chật hẹp và những nơi nhỏ bé như hành lang, cầu thang, giúp tiết kiệm diện tích, thùng rác inox là một loại thùng rác được làm bằng chất liệu inox nguyên chất, không rỉ giúp sản phẩm được bảo quản bền lâ, giá cả hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét