Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

thùng rác inox Hà Nội

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Alpha Hà Nội(www.thegioithungrac.com.vn) là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm:

1.     Thùng rác văn phòng
2.     Thùng rác inox văn phòng
3.     Thùng rác công cộng
4.     Thùng rác cho trung tâm thương mại, thùng rác cho siêu thị
5.     Thùng rác ngoài trời
6.     Thùng rác nhựa
7.     Thùng rác đá hoa cương
8.     Cột chắn inox.
9.      Bảng chỉ dẫn, bảng menu
10. Thiết bị khách sạn: xe đẩy hành lý, xe làm buồng, xe giặt là, xe đẩy hàng, giá treo ô, máy đánh giày, …

Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại: www.thegioithungrac.com.vn
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline phòng kinh doanh:    0968 064 996
Email: ba.alphahanoi@gmail.com

Công ty TNHH dịch vụ Thương mại Alpha là một công ty nằm ở Hà Nội chuyên cung cấp các loại thùng rác với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau.
Thùng rác inox là một loại thùng rác văn phòng và gia đình rất nhỏ gọn và tiện dụng cho người sử dụng, thùng rác tiện lợi sạch sẽ có thể chùi rửa thoải mái mà không lo sản phẩm bị rỉ sét, sản phẩm được sản xuất bằng inox chống rỉ đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.Thung rac inox có rất nhiều loại có thùng rác inox đạp chân, khi mình đạp chân tự động nắp nó sẽ mở và khi bỏ chân ra nó sẽ tự đóng lại, sản phẩm Thùng rác inox đạp chân rất tiện dụng đặt trong nhà hay các cơ quan vừa tiện lợi lại bảo đảm vệ sinh, không bị ruồi muỗi. Sản phẩm thùng rác inox đạp chân thường được đặt ở những nơi gần bàn uống nước tiện cho mọi người đổ bã chè hoặc nước cặn. Thùng rác inox Hà Nội có đầy đủ các mẫu mã chủng loại và kích cỡ khác nhau, mỗi loại có một đặc điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi cá nhân và tập thể.
Thung rac inox Ha Noi
Thùng rác inox văn phòng
được bán ở một số công ty trên địa bàn Hà Nội nhưng bạn đến với công ty TNHH Alpha bạn sẽ được sử dụng sản phẩm với mức giá ưu đãi và hấp dẫn nhất có thể, sản phẩm của công ty chúng tôi luôn là sản phẩm chất lượng và có nhu cầu sử dụng cao. Thùng rác inox là một trong số những loại thùng rác được sử dụng phổ biến với mức sử dụng thường xuyên do giá cả và sử dụng hợp lý theo nhu cầu của người dùng.
Thùng rác inox Hà Nội
A36-H202
i có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng khác nhau, kích thước phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét