Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

thùng rác inox nắp lật

Hiện nay công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Alpha cung cấp rất nhiều các sản phẩm thùng rác với nhiều chủng loại và mẫu mã hàng khác nhau trong đó có thùng rác đá, thùng rác nhựa, thùng rác inox, ...

Mỗi sản phẩm đều có một đặc trưng riêng và nó đều mang lại tiện lợi riêng cho người sử dụng, trong đó có thùng rác nắp lật là một loại thùng rác có nắp có thể tự cân bằng sau khi người dùng đổ rác vào thùng nắp sẽ tự động lật lại vị trí cân bằng như ban đầu, giúp tiện lợi hợp vệ sinh và ko làm mất mĩ quan trong môi trường sử dụng.
Thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0968 064 996
hoặc xem thông tin chi tiết sản phẩm tại Website: www.thegioithungrac.com.vn
thùng rác inox
thùng rác inox nắp lật A34-F
thùng rác inox nắp lật A34-F là một loại thùng rác hình vuông có nắp lật tự động cân bằng, thiết kế bằng chất liệu inox nguyên chất không rỉ, giúp cho người sử dụng có thể dùng sản phẩm lâu dài mà không lo bị han rỉ.
thùng rác inox
thùng rác inox A35-Z
thùng rác inox nắp lật A35-Z cũng được làm bằng inox chống rỉ, thùng rác được thiết kế nhỏ gọn dưới dạng hình trụ, thùng rác lật mở cân bằng nắp, giúp người dùng không còn cảm thấy khó chịu với mùi rác trong thùng, tạo không khí thoáng mát cho người sử dụng.
thùng rác inox
thùng rác inox A36-A2
thùng rác inox nắp lật cũng có đủ loại với kích thước nhỏ gọn khác nhau phù hợp với người sử dụng. kiểu dáng rất đẹp, với mong muốn của khách hàng là tìm được một sản phẩm tốt với giá cả phải chăng thì việc đến với công ty chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha là một công ty cung cấp rất nhiều các sản phẩm thùng rác với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau phù hợp nhu cầu người dùng, đặc biệt với công ty chúng tôi là một công ty mới vì vậy các sản phẩm của chúng tôi đều được ưu đãi rất hấp dẫn và giá cả rẻ nhất Hà Nội.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét