Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

thùng đựng rác

Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha Hà Nội là một công ty thương mại chuyên cung cấp các loại thùng rác giá rẻ Hà Nội.

Thùng đựng rác có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng, kích thước và chủng loại khác nhau.
Môi loại thùng đựng rác đều có một đặc điểm riêng biệt và mỗi loại lai có hình dáng khác nhau, mẫu mã đa dạng mang đến sự chọn lựa tốt nhất cho khách hàng.
Thùng đựng rác không chỉ đựng rác mà còn có nhiều kiểu thùng rác đá, thùng rác mạ vàng, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho các nhà hàng khách sạn.
Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0968 064 996
hoặc xem thông tin chi tiết sản phẩm tại Website: http://thegioithungrac.com.vn
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
thùng đựng rác
Thùng đựng rác đá hoa cương A16
Thùng đựng rác đá hoa cương là loại thùng rác inox mạ vàng ruột được làm bằng tôn hoa. Sản phẩm thường được đặt ở các văn phòng, khách sạn, nhà hàng lớn. Mang lại sự sang trọng cho người sử dụng, tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng.
Thùng đựng rác
Thùng đựng rác inox A34-F
Thùng đựng rác inox A34-F là loại thùng rác nắp lật có thể tự cân bằng mỗi khi người dùng đổ rác, trong thùng có một thùng nhỏ làm bằng tôn để tiện cho việc lấy rác đi đổ mà không phải bê thùng rác đi đổ cồng kềnh. Thùng rác A34-F được thiết kế hình vuông, làm bằng inox nhập khẩu không rỉ, giúp cho sản phẩm bền đẹp và thân thiện với môi trường.

thùng đựng rác
Thùng đựng rác inox A35-O
 thùng đựng rác A35-O là loại thùng rác có nắp lật, được thiết kế dưới dạng hình trụ tròn, nắp lật tự cân bằng, bên trong có thùng nhỏ tròn đựng rác và tiện cho việc mang rác đi đổ, nắp được thiết kế tách rời thân và phía trên nắp được thiết kế dưới dạng nắp lật hay còn gọi là nắp bập bênh. Thùng rác inox A35-O giúp người dùng giấu rác bên trong thùng mà không làm mất mỹ quan và vệ sinh xung quanh.
thùng đựng rác
Thùng đựng rác nhựa 240 lít
thùng đựng rác nhựa 240 lít là loại thùng rác có 2 bánh xe đẩy, phí trên có nắp đậy kín, đóng mở trong quá trình sử dụng, tiện cho việc chuyên chở rác trong quá trình thu gom rác, thùng rác nhựa 240L là loại thùng rác cỡ lớn thường được đặt tại các nơi rộng lớn như khuôn viên nhà trường, công cộng, công viên ngoài trời. Thùng rác nhựa 240L mang một màu xanh rất thân thiện với môi trường, mang lại cảm giác tươi mát cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét