Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

thùng rác inox đạp chân

Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha Hà Nội là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác với giá rẻ nhất Hà Nội, bạn không thể tìm thấy một công ty nào có giá cả hợp lý hơn công ty chúng tôi.

Không có một công ty nào có thể cung cấp thùng rác rẻ hơn công ty chúng tôi, đến với công ty chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn.
thùng rác inox đạp chân là một trong rất nhiều các sản phẩm tiện lợi mà người dùng không cần phải dùng tay để lật hay mở nắp thùng rác, chỉ việc giữ chân ở vị trí cần gạt là nắp thùng sẽ tự động mở ra.
thùng rác inox
thùng rác inox đạp chân 5L-8L-12L-20L-30L
thùng rác inox đạp chân có rất nhiều loại to nhỏ khác nhau tiện lơi cho người dùng đặt ở từng vị trí khác nhau với không gian chật hẹp tùy ý, mỗi loại đều mang lại sự thoải mái riêng cho người dùng.
thùng rác inox đạp chân được làm bằng chất liệu inox không rỉ, sản phẩm được thiết kế với bề mặt sáng bóng nhìn rất bắt mắt, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn vì vậy có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.
Mỗi sản phẩm đều có đặc trưng riêng thùng rác inox đạp chân phía trên có nắp bật. giúp người dùng có thể nhẹ nhàng nâng nắp của sản phẩm mà không mất sức cũng như phải dùng tay, chỉ cần gạt chân giữ lấy cần gạt là bạn có thể mở nắp thùng rác và đổ rác vào thùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét