Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Thùng rác

Thùng rác 

Thùng rác

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Alpha Hà Nội là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác, biển menu, cột chắn inox. Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi hấp dẫn và được giao hàng miễn phí trong Hà Nội, ngoài ra công ty chúng tôi còn một số ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.
Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0968 064 996

Thùng rác hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi trên khắp đất nước chúng ta, đi bất cứ đâu chúng ta cũng thấy thùng rác, thùng rác là một vật dụng đang được phổ biến rộng rãi. Thùng rác là một vật dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình, tập thể, các cơ quan, xí nghiệp,...
Thung rac giúp mỗi chúng ta có ý thức bảo vệ môi trường hơn nhằm giảm thiểu tối đa những căn bệnh gây ra do côn trùng cắn. Hiện nay có rất nhiều công ty và xí nghiệp sản xuất và cung cấp thùng rác trong đó có Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại ALPHA Hà Nội là một công ty sản xuất và cung cấp sản phẩm thùng rác lớn ở Hà Nội. Công ty có nhiều chủng loại và mặt hàng thùng rác khác nhau như: Thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, ....
Thùng rác nhựa hiện nay đang được sử dụng phổ biến tại các công viên, ven đường và trong các khuôn viên của xí nghiệp,...
Thùng rác nhựa có 3 màu chính là màu nâu, màu vàng và màu xanh, mỗi loại có dung tích chứa đựng khác nhau. chúng được sử dụng với những khuôn viên và độ rộng khác nhau.
Thùng rác nhựa là loại thùng rác to thường được sử dụng ở những nơi rộng rãi và có nhu cầu sử dụng lớn.
Thung rac nhưa
Thùng rác y tế
Thùng rác y tế là loại thùng rác được sử dụng trong các trạm y tế hay các bệnh viện. Chất liệu của sản phẩm được làm bằng  HDPE.
Thung rac nhua
Thùng rác composite 90L

thung rac nhua
Thùng rác composite 60L
Thùng rác composite có 2 loại 60L và 90L. Sản phẩm được phối hợp 2 màu tươi sáng rất đẹp mắt. thung rac nhua composite được làm bằng composite chất liệu nhựa rất bền chắc.
Thung rac nhua
Thùng rác nhựa 660L
Thung rac nhua 4 bánh có thể tiện cho người dùng chuyên chở và di chuyển khi cần thiết, tiện dụng tại những nơi công cộng và công sở.
thung rac nhua
Thùng rác nhựa 30L

thung rac nhua
Thùng rác nhựa 60L
Thùng rác nhựa màu xám có 2 loại chính dung tích 60L và 30L. Vị trí đặt sản phẩm thường là văn phòng, siêu thị và trung tâm thương mại
Thung rac nhua
Thùng rác nhựa 120L

Thung rac nhua
Thùng rác nhựa 240L

thùng rác nhựa công cộng, ngoài trời, công viên với màu xanh lá cây rất đẹp. chất liệu làm bằng HDPE. Loại nhựa cứng và bền đẹp. Sản phẩm có 2 loại với dung tích 240L và 120L.

Thung rac nhua
Thùng rác nhựa 80L

Thung rac nhua
Thùng rác nhựa 100L

thung rac nhua
Thùng rác nhựa 360L
Ngoài ra Thùng rác nhựa còn có các sản phẩm với dung tích 80L, 100L và 360L phù hợp với những nơi công cộng, các khuôn viên rộng lớn. Sản phẩm Thung rac nhua mang lại một môi trường công cộng xanh sạch đẹp, giúp cho mỗi chúng ta có ý thức bảo vệ môi trường hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét