Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Thế giới thùng rác văn phòng

Thùng rác công cộng

Thùng rác văn phòng

Thùng rác inox, Thùng rác văn phòng

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Alpha Hà Nội (www.thegioithungrac.com.vn) là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm:
·         Thùng rác inox
·         Thung rac inox
·         Thùng rác văn phòng
·         Thung rac van phong
·         Thùng rác
·         Thung rac
·         Thùng rác nhựa
·         Thung rac nhua
·         Thùng rác công cộng
·         Thung rac cong cong
·         Thùng rác đá
·         Thung rac da
·         Cột chắn inox
·         Cot chan inox
·         Biển menu
·         Bien menu

Có rất nhiều loại thùng rác để mọi người có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm với nhu cầu phù hợp. Thùng rác văn phòng là một loại thùng rác được làm bằng inox không rỉ và nhựa cứng. Việc có một thùng đựng rác trong gia đình hay các cơ quan công sở là một điều rất cần thiết và đảm bảo vệ sinh cho gia đình khuôn viên và các cơ quan làm việc, giảm thiểu tối đa ruồi muỗi và các loại côn trùng gây bệnh, mang lại lợi ích và đảm bảo sức khỏe cho mỗi người, gia đình và xã hội. Thùng rác văn phòng có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, có loại nắp bật có loại miệng nằm ngang, có loại nắp lật,… Sản phẩm thùng rác đang được sử dụng rất rộng rãi trong tất cả các khuôn viên công cộng, nhà trường các cơ quan doanh nghiệp và các khu vui chơi giải trí như công viên,…Thung rac van phong là một loại thùng rác tiện lợi và sạch sẽ, nhỏ gọn tiết kiệm không gian và khuôn viên xanh, sạch đẹp.
Thung rac van phong
Thùng rác inox đạp chân
Thùng rác văn phòng có nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, có loại hình tròn, có loại hình vuông, hình chữ nhật,...
Thung rac van phong
Thùng rác A35-PA

Thùng rác văn phòng
Thùng rác A35-Z

Thung rac inox
Thùng rác A36-H

thung rac inox
Thùng rác A51

thung rac van phong
Thùng rác A55
Ngoài thùng rác inox, thùng rác văn phòng có thêm loại Thùng rác nhựa dung tích 30 lit và 60 lit, với 2 màu chính là màu xanh và màu xám.
thung rac van phong
Thùng rác nhựa 30L

thung rac nhua
Thùng rác nhựa 60L
Thung rac nhua thường được sử dụng các nơi rộng rãi và sử dụng nhiều như các trung tâm thương mại, các công viên, sân trường, tập thể,...Thùng rác nhựa là một sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trên khắp các khu đường phố cũng như các khu vui chơi giải trí nhằm mang lại cho chúng ta một môi trường xanh, sạch, đẹp. Giá cả của các sản phẩm thùng rác nhựa lại rất nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét