Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Cột chắn inox

Cột chắn inox

Cột chắn inox

Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha cung cấp tất cả các mặt hàng như thùng rác, biển menu, cột chắn inox. Công ty chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng lựa chọn hoàn hảo nhất từ các sản phẩm và dịch vụ với giá cả ưu đãi hấp dẫn nhất Hà Nội. 
Chi tiết sản phẩm và dịch vụ khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 0968 064 996
Rất cảm ơn khách hàng đến với chúng tôi để trở thành khách hàng thân thiết với ưu đãi hấp dẫn.
Cột chắn inox cho chúng ta biết được phân cách và những vùng chắn mình không thể đi. Cot chan inox được sử dụng rộng rãi cho việc ngăn cách những khu vực tổ chức các sự kiện lớn, các trung tâm thương mại hay nơi trưng bày sản phẩm.
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Alpha còn cung cấp các sản phẩm như Cột chắn inox, Biển menu,...Cột chắn có rất nhiều loại khác nhau như: Cột chắn inox G28-D, Cột chắn inox G28-E1, Cột phân luồng G28-E, Cột chắn inox G28-E2, Dây cột chắn đầu, Đầu dây thay thế cột chắn, Cột chắn inox G28-E4, Cột chắn inox G28-E3, Cột phân luồng G28-LA, Cột phân luồng G28-H.

Cot chan inox
Cột chắn inox G28-D
Cột chắn inox được làm từ chất liệu inox mạ vàng, inox trắng. Đế gang hoặc xi măng, Màu sắc Vàng/ trắng. Dây đỏ, xanh dương. Cột chắn inox được đặt tại các vị trí như các khu vực tổ chức sự kiện, sân bay, khu trưng bày sản phẩm, trung tâm thương mại

Cot chan inox
Cột chắn inox G28-E1
Cột chắn inox G28-E1 là sản phẩm được làm với thân bằng inox, đế được làm bằng bê tông, được đặt tại các vị trí như: rạp chiếu phim, sân bay, khu trưng bày sản phẩm, khu thương mại. Cột màu trắng, xanh, dây màu đỏ/ vàng.
Cot chan inox
Cột chắn inox G28-E3
Cột chắn inox dây kéo căng được làm với cột bằng inox màu trắng/vàng, dây màu trắng/ xanh, đế được làm bằng bê tông. thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại, nơi trưng bày sản phẩm,...
Cot chan inox
Cột chắn inox G28-E2

Cot chan inox
Cột chắn inox G28-E4

Cot chan inox
Cột phân luồng G28-H.

Cot chan inox
Cột phân luồng G28-LA

Cot chan inox
 Đầu dây thay thế cột chắn
 Đầu dây thay thế cột chắn là loại dây màu đỏ hoặc xanh dương có độ dài 2-3m.
Cột chắn inox
 Dây cột chắn

Cột chắn inox và có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, sản phẩm được làm từ các chất liệu đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân và mọi người trên khắp đất nước. Nhu cầu sử dụng ngày càng lớn các Cột chắn inox giúp cho việc đảm bảo chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét