Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Thùng rác công cộng

Thùng rác công cộng

Thùng rác công cộng

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm thùng đựng rác trong đó có công ty TNHH dịch vụ và Thương mại Alpha Hà Nội. Công ty nằm tại Hà Nội và hiện nay đang cung cấp một số lượng lớn Thùng rác với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng và với mục đích mang lại một môi trường "Xanh, sạch, đẹp'' cho chúng ta. Mỗi chúng ta hãy tạo cho mình một thói quen và ý thức bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng thùng rác đúng với cái tên của nó.
Trong bất cứ khuôn viên khu vui chơi giải trí những công ty xí nghiệp chúng ta đều nhìn thấy các sản phẩm thùng rác được đặt rải rác khắp các khuôn viên. Chúng ta hãy bảo vệ sức khỏe của chúng ta bằng việc tận dụng tối đa những thùng rác đó.
Thùng rác công cộng nằm khắp ven đường, các công viên vậy sao chúng ta không cho chúng được làm việc với đúng cái tên gắn liền với chúng "Thùng rác".
Thung rac cong cong hiện nay có rất nhiều chủng loại trong đó được sử dụng phổ biến nhất là thùng rác bằng nhựa và xe gom rác bằng tôn.
Thùng rác nhựa
Thùng rác công cộng composite
 Thung rac nhua có rất nhiều loại như thùng nhựa đặt tại chỗ, với chất liệu composite.
thung rac cong cong
Thùng rác nhựa 100L
Thùng rác nhựa 2 bánh giúp kéo đổ rác dễ dàng, Thùng rác nhựa có rất nhiều loại với nhiều dung tích: 100L, 120L, 240L,...
Thung rac cong cong
Thùng rác nhựa 660L
 Thung rac cong cong 4 bánh giúp người lao công dễ dàng đẩy đi đổ mà không tốn nhiều công sức, giảm thiểu tối đa công sức cho người làm.
Thùng rác inox
Thùng rác A78-L
 Thùng rác công cộng với chất liệu inox được đặt trên cột rất chắc chắn và nhỏ gọn cho người sử dụng, thường được đặt tại gốc cây công viên hay hành lang văn phòng,...
Thung rac cong cong
Thùng rác A58-C
 Thung rac cong cong với chất liệu bằng thép, sản phẩm có màu ghi và được gắn rất chắc chắn, sản phẩm được đặt ở các vị trí như công viên, quảng trường, nơi công cộng.
Thung rac cong cong
Thùng rác A58-G

thùng rác công cộng
Thùng rác A78-B
 Thùng rác A78-B được làm bằng gỗ với kiểu dáng rất đẹp và chắc chắn, thường được đặt tại vị trí công viên, ngoài trời, những nơi công cộng.
Thung rac cong cong
Thùng rác A78-C

Thùng rác công cộng
Thùng rác A78-D

Thung rac cong cong
Thùng rác A78-H

Thùng rác công cộng
Thùng rác A78-N
 Thùng rác công cộng được làm bằng gỗ với hình dáng rất độc đáo, mang lại khuôn viên đẹp và lạ mắt với người sử dụng.
Thung rac cong cong
Thùng rác A78-O
 Thùng rác công cộng chất liệu gỗ 2 ngăn được đóng kín, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho người sử dụng.


xe gom rác
Xe gom rác- 400L
 Xe gom rác công cộng được thiết kế 3 bánh và tay cầm đẩy giúp người gom rác dễ dàng sử dụng và vận chuyển, sản phẩm được làm bằng tôn rất sạch sẽ.Thùng rác đều được làm từ vật liệu rất đơn giản và dễ kiếm nhưng kiểu dáng lại rất đẹp và tinh tế. Mang lại thích thú cho người sử dụng. Việc có một chiếc thùng rác trong gia đình hay nơi công cộng sẽ giúp ích rất nhiều cho môi trường và sức khỏe của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét