Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Thùng rác đá


Thùng rác đá, Thung rac da

Thùng rác đá

Thùng rác đá, một loại thùng rác rất đẹp với nhiều họa tiết và hoa văn hấp dẫn. Thùng rác hiện nay không chỉ là một sản phẩm để rác mà nó còn để trang trí giúp cho căn phòng của chúng ta đẹp và sạch sẽ hơn.
thung rac da
Thùng rác A15
Thùng rác đá hoa cương là một loại thùng rác vô cùng bắt mắt, thùng rác đá hoa cương được làm bằng chất liệu inox mạ vàng, inox trắng, ruột tôn hoa vàng, trăng. Đá đỏ, đen. Thùng rác đá hoa cương được đặt ở các vị trí và những nơi sang trọng như sảnh, hành lang, trung tâm thương mại, khách sạn. Sản phẩm không đơn thuần chỉ dùng để rác mà nó còn là một vật trang trí rất đẹp, vừa bảo vệ cho ngôi nhà sạch sẽ vừa không làm mất mỹ quan và không gian sử dụng.

Thung rac da
Thùng rác A16
Thùng rác đá hoa cương A16 là loại thùng rác được làm bằng inox mạ vàng, inox trắng, ruột tôn hoa. Thùng rác đá hoa cương gồm các màu chính như: vàng, trắng, đá đỏ, đen. Vị trí đặt Thung rac da thường là các nơi như sảnh, hành lang. trung tâm thương mại hoặc trong các khách sạn. Thùng rác đá hoa cương mang lại một không gian đẹp và bắt mắt đối với người sử dụng.

thung rac da
Thùng rác A17-A

Thung rac da
Thùng rác A17-B

Thùng rác đá
Thùng rác A20

Thung rac da
Thùng rác A31-A
 Thùng rác đá A31-A được làm bằng chất liệu inox mạ vàng/inox trắng, mầu sắc: vàng, trắng, Đá đỏ, đen

Thung rac da
Thùng rác A31-B
Thung rac da
Thùng rác A40
Mỗi loại Thung rac da đều có hình dạng và kiểu dáng khác nhau chất liệu và mục đích sử dụng của chúng tương tự nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Thùng rác đá không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc mà họa tiết và hoa văn đều được trang trí rất tỉ mỉ và công phu. Mọi người có thể sử dụng và trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp đẽ và sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét